Hướng dẫn tra cứu tình trạng hồ sơ trên Cổng dịch vụ công Quảng Ninh
Để thuận tiện cho việc theo dõi tình trạng hồ sơ của công dân, Trung tâm Hành chính công thành phố Hạ Long hướng dẫn cách tra cứu hồ sơ trên Cổng dịch vụ công Quảng Ninh.
Sau khi đăng ký tài khoản và thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, 4 trên Cổng dịch vụ công Quảng Ninh, công dân có thể tra cứu tình trạng hồ sơ theo những cách sau.
Cách 1: Để thực hiện tra cứu tình trạng xử lý hồ sơ, vui lòng thực hiện các bước sau: Truy cập trang https://dichvucong.quangninh.gov.vn
Bước 1: Nhập số biên nhận (bắt buộc)
Bước 2: Nhập số giấy tờ tùy thân.
Bước 3: Nhập mã bảo mật, nếu không nhìn rõ mã bảo mật, vui lòng chọn "Đổi mã bảo mật"
Bước 4: Chọn nút "Tìm kiếm" để thực hiện tìm kiếm hồ sơ
Cách 2: Truy cập trang https://dichvucong.quangninh.gov.vn
Bước 1: Đăng nhập tài khoản
Bước 2: Nhấn vào phần Hồ sơ của bạn
Sau khi nhập đủ thông tin , hệ thống sẽ hiển thị thông tin chi tiết của hồ sơ cần tra cứu gồm: số biên nhận, ngày tiếp nhận và ngày hẹn trả.
Lưu ý: Đối với thủ tục thuộc lĩnh vực Đất đai, khi có ngày hẹn trả, công dân mang đầy đủ hồ sơ gốc đến đối chiếu làm giai đoạn 2.
Trung tâm hành chính công Thành phố Hạ Long
Tin tức khác
- Tháng hành động hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10 năm 2024
- Lấy chuyển đổi số làm động lực cho tăng trưởng kinh tế và năng suất lao động
- Hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2024
- Trạm Y tế phường Hồng Gai triển khai công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người cao tuổi trên địa bàn phường năm 2024
- Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2024: Phổ cập hạ tầng số và sáng tạo ứng dụng số để phát triển kinh tế số - Động lực mới cho tăng trưởng kinh tế và năng suất lao động