Hướng dẫn tra cứu tình trạng hồ sơ trên Cổng dịch vụ công Quảng Ninh
Để thuận tiện cho việc theo dõi tình trạng hồ sơ của công dân, Trung tâm Hành chính công thành phố Hạ Long hướng dẫn cách tra cứu hồ sơ trên Cổng dịch vụ công Quảng Ninh.
Sau khi đăng ký tài khoản và thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, 4 trên Cổng dịch vụ công Quảng Ninh, công dân có thể tra cứu tình trạng hồ sơ theo những cách sau.
Cách 1: Để thực hiện tra cứu tình trạng xử lý hồ sơ, vui lòng thực hiện các bước sau: Truy cập trang https://dichvucong.quangninh.gov.vn
Bước 1: Nhập số biên nhận (bắt buộc)
Bước 2: Nhập số giấy tờ tùy thân.
Bước 3: Nhập mã bảo mật, nếu không nhìn rõ mã bảo mật, vui lòng chọn "Đổi mã bảo mật"
Bước 4: Chọn nút "Tìm kiếm" để thực hiện tìm kiếm hồ sơ
Cách 2: Truy cập trang https://dichvucong.quangninh.gov.vn
Bước 1: Đăng nhập tài khoản
Bước 2: Nhấn vào phần Hồ sơ của bạn
Sau khi nhập đủ thông tin , hệ thống sẽ hiển thị thông tin chi tiết của hồ sơ cần tra cứu gồm: số biên nhận, ngày tiếp nhận và ngày hẹn trả.
Lưu ý: Đối với thủ tục thuộc lĩnh vực Đất đai, khi có ngày hẹn trả, công dân mang đầy đủ hồ sơ gốc đến đối chiếu làm giai đoạn 2.
Trung tâm hành chính công Thành phố Hạ Long
Tin tức khác
- Lãnh đạo phường Hồng Gai thăm, tặng quà dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6
- Phường Hồng Gai phát động Tháng hành động vì trẻ em và khai mạc hoạt động Hè năm 2025
- Hội LHPN phường Hồng Gai thăm tặng quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn có trên địa bàn phường.
- Ngày Thế giới phòng, chống thuốc lá 31/5
- Sắp xếp đơn vị hành chính tại Thành phố Hạ Long